Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 What is your hobby? When did you start this hobby? câu hỏi 6598088
Câu hỏi :

What is your hobby? When did you start this hobby?

Lời giải 1 :

What is your hobby? When did you start this hobby?

-> my hobby is collecting stamps. I started this hobby about 2 years ago.

dịch:

Sở thích của bạn là gì? Bạn bắt đầu sở thích này từ khi nào?

-> sở thích của tôi là sưu tập tem. Tôi bắt đầu sở thích này khoảng 2 năm trước

+) TTSH+hobby+be+... : sở thích của ai đó là gì đó

Lời giải 2 :

Đáp án:

My hobby is studying English and listening to English musics. When I was 5 years old, my father inspired me to learn English, and from then I started to like English and I bond with it, also I'm the kind of person who always feel stressful, so listening to music is one of my best ways to relax myself.

Giải thích các bước giải:

Dịch:

Sở thích của mình là học Tiếng Anh và nghe nhạc Tiếng Anh. Khi mình 5 tuổi, bố mình đã truyền cảm hứng cho mình học Tiếng Anh,cũng từ đó mình bắt đầu thích học môn Tiếng Anh hơn, dần dần mình đã thích nghi với nó, và mình là một người hay cảm thấy lo lắng, căng thẳng, nên nghe nhạc Tiếng Anh là một trong những cách tuyệt vời để mình thư giản.

Nếu bn thik thì bn có thể thay một số câu hoặc từ ngữ nhé! Cái này là sở thích của mình, sở thích của bạn có thể khác mình nên bn có thể tự thay từ nhé!

Chúc bn hok tốt!!!

#giahan27511

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK