Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Talking about the eating habits in your area. Cơ hội lấy điểm ạ:)) câu hỏi 6596173
Câu hỏi :

Talking about the eating habits in your area. Cơ hội lấy điểm ạ:))

Lời giải 1 :

People in my area eat three meals a day: breakfast, lunch and dinner. At 6:30 am, they eat breakfast  with pho, bread or sticky rice. Lunch starts aroud  11 am. They eat rice with fish, canh. Dinner starts 6:30 pm. They eat rice with meat and vegetables. They then drinks more fruit and more tea.

Thanks for litstening!

#Hapham177

CHÚC BẠN HỌC TỐT!

Lời giải 2 :

Đáp án:

I am an avid food lover so it is really hard to pick my favorite, but if I have to choose, burgers immediately come to my mind. I am a big fan of burgers, especially shrimp burgers. I have it once or twice a week and always have it at Lotteria restaurant. The smell always makes my mouth water every time. I would prefer my shrimp burgers with no tomatoes, a lot of lettuce, and sauce. That sounds perfect. If you have never tried it, go ahead and you will be surprised!

Giải thích các bước giải:

Tôi là một người yêu thích ẩm thực nên thật khó để chọn món ưa thích của tôi, nhưng nếu tôi phải chọn thì hamburger luôn là món đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi. Tôi là một fan trung thành của hamburger, đặc biệt là hamburger tôm. Tôi ăn nó một hoặc hai lần một tuần và luôn ăn tại nhà hàng Lotteria. Mùi thơm của nó luôn khiến miệng tôi chảy nước. Tôi thích hamburger tôm của mình không có cà chua, nhiều rau xà lách và sốt. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo. Nếu bạn chưa từng thử, hãy cứ thử và bạn sẽ bất ngờ!

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK