Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 What's your name? How old are you? Where do you live? Who do you live with? How old is your...
Câu hỏi :

What's your name? How old are you? Where do you live? Who do you live with? How old is your father / mother? What does he/she do? How old is your brother/ sister? What does he/she do? What is hobby?

Lời giải 1 :

my name is Chi. i'm 11 years old. i live on the nineth floors of the HH1c building. i live with my parents . my mother is 37 years old. she is a teacher. her hobby is listening to music.

dịch : tên tôi là Chi . tôi 11 tuổi. tôi sống ở tầng chín của tòa nhà HH1c. tôi sống với bố mẹ . mẹ tôi 37 tuổi. Cô ấy là giáo viên. sở thích của cô ấy là nghe nhạc.

Lời giải 2 :

` @ ` Tham khảo:

My name is Shun, I'm from Da Nang City, it's in the centre of Vietnam. I'm 12 years old. I live with my father and my mother - they're who usually often share the happiness and sadness with me. I can talk to them whenever i have something unusual. My mother is a teacher at a secondary school. She is over than 40 years old. My dad is a worker at a factory. He is the same age as my mother. My brother is 6 years old and my sister is 14 years old, they are all students. My family have the same hobby, we like reading book very much. We often spend time reading books together.

` -> ` Trans:

Tên tôi là Shun, tôi đến từ thành phố Đà Nẵng, miền trung Việt Nam. Tôi 12 tuổi. Tôi sống với bố và mẹ - họ là những người thường xuyên chia sẻ niềm vui nỗi buồn với tôi. Tôi có thể nói chuyện với họ bất cứ khi nào tôi có điều gì đó bất thường. Mẹ tôi là giáo viên ở một trường cấp hai. Cô ấy đã hơn 40 tuổi. Bố tôi là công nhân ở một nhà máy. Ông ấy bằng tuổi mẹ tôi. Em trai tôi 6 tuổi và em gái tôi 14 tuổi, các em đều là học sinh. Gia đình tôi có cùng sở thích, chúng tôi rất thích đọc sách. Chúng tôi thường dành thời gian đọc sách cùng nhau.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK