Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Do you think your hobby is safe or dangerous? Why? (playing football ngắn gọn ) câu hỏi 6592292
Câu hỏi :

Do you think your hobby is safe or dangerous? Why? (playing football ngắn gọn )

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Tiếng Anh

There are many outdoor games. However, among all the outdoor sports, football is my most favourite game. This game is famous all over the world. Football is a game played by eleven players on each side. There is one referee and two linesmen. In India football is played with great fervour. Even though we do not qualify for the World Cup matches, people here are quite passionate about this wonderful game. In Kolkata there are many football grounds. Among them Salt Lake Stadium is very big and well-known all around the world. I play football in my school. I am part of the school primary team. I am a supporter of Mohan Bagan Athletic Club, which happens to be the oldest club in Kolkata. I am also a devoted supporter of Brazil. Brazil won the soccer world cup for five years. Large number of spectators comes to see football matches. This game is a physical game and played mainly with the legs and head. Only the goalkeeper is allowed to catch the ball with his hands. Football, because of the thrill and excitement it offers, is my most favourite game.

Tiếng Việt

"Có rất nhiều trò chơi ngoài trời. Tuy nhiên, trong số tất cả các môn thể thao ngoài trời, bóng đá là trò chơi yêu thích nhất của tôi. Trò chơi này nổi tiếng trên toàn thế giới. Bóng đá là một trò chơi được chơi bởi 11 người chơi ở mỗi bên. Có một trọng tài và hai người. Ở Ấn Độ, bóng đá được chơi với sự nhiệt thành lớn. Mặc dù chúng tôi không đủ điều kiện tham gia các trận đấu tại World Cup, nhưng mọi người ở đây rất đam mê trò chơi tuyệt vời này. Ở Kolkata có rất nhiều sân bóng đá. Trong số đó, Sân vận động Salt Lake là rất lớn và nổi tiếng trên toàn thế giới. Tôi chơi bóng đá ở trường. Tôi là một phần của đội chính. Tôi là một người ủng hộ Câu lạc bộ Thể thao Mohan Bagan, vốn là câu lạc bộ lâu đời nhất ở Kolkata. Tôi cũng là một người ủng hộ tận tụy của Brazil. Brazil đã giành cúp bóng đá thế giới trong năm năm. Số lượng lớn khán giả đến xem trận đấu bóng đá. Trò chơi này là một trò chơi vật lý và chơi chủ yếu với chân và đầu. Chỉ thủ môn mới được phép cầm bóng bằng tay. Bóng đá, vì sự hồi hộp và phấn khích nó mang lại, là trò chơi yêu thích nhất của tôi."

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK