Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Why do you want to learn English ? câu hỏi 6591158
Câu hỏi :

Why do you want to learn English ?

Lời giải 1 :

Because I want to become an English teacher

      #BADBOY#

Lời giải 2 :

I need English to communicate with the worldWhether your aim is to travel widely, learn about other cultures, socialize more easily with native speakers and other students, become an entrepreneur, work internationally or study abroad, building strong English skills will help you achieve these goals.

Dịch 

Bạn cần tiếng Anh để giao tiếp với thế giới Cho dù mục tiêu của bạn là đi du lịch nhiều nơi, tìm hiểu về các nền văn hóa khác, giao tiếp dễ dàng hơn với người bản xứ và các sinh viên khác, trở thành doanh nhân, làm việc quốc tế hay du học, việc xây dựng các kỹ năng tiếng Anh vững chắc sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu này.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK