Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 theo em, vì sao em bé chỉ bật một que diêm cho lò sưởi, thức ăn, cây thông nô-en nhưng...
Câu hỏi :

theo em, vì sao em bé chỉ bật một que diêm cho lò sưởi, thức ăn, cây thông nô-en nhưng sao lại bật cả bao diêm để níu bà lại?

Lời giải 1 :

→ Vì em bé nhớ bà . Người duy nhất cho em tình thương và sự hạnh phúc . Sau khi bà mất đi , cuộc sống của em trở nên đầy ắp bi thương , suất ngày bị đánh đập , chửi mắng . Vì vậy em muốn níu bà lại để cho em theo bà đi đến một nơi chỉ toàn sự hạnh phúc . 

#hoanthanh

Lời giải 2 :

Do trong lòng em, bà quan trọng nhất, quan trọng hơn tất cả mọi thứ mà em ước trước, em cần một tình yêu thương của người bà, bà là một niềm gì đó thiên liên rất quan trọng đối với em bé.

#nguyenhv9910

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK