Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Viết bài văn nêu suy nghĩ của em về tầm quan trọng của việc bảo vệ rừng câu hỏi 6589628
Câu hỏi :

Viết bài văn nêu suy nghĩ của em về tầm quan trọng của việc bảo vệ rừng

Lời giải 1 :

Hiện nay hiện tượng nhà kính đang dần nóng lên vì thế con người chặt phá thiên nhiên đến mức như đã tàn phá hết

Muốn nghĩ thiên nhiên là một thứ rất quan trọng với con người ngoài giúp những cơn lũ lụt thì thiên nhiên được ví như lá của xanh của trái đất nhưng nếu chúng ta không biết bảo vệ thiên nhiên chặt phá cây cối bừa bãi thì sẽ gây ra những vụ sạt lở đất ô nhiễm không khí và nhiều vụ gây nguy hiểm đến thiên nhiên mà con người tàn phá Không những vậy còn ảnh hưởng đến môi trường sống của các loài sinh, động vật. Vì thế chúng ta hãy chung tay bảo vệ và chồng thật nhiều cây xanh hơn để cải thiện đất nước cũng như bảo vệ chính bản thân mình

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK