Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 viết 1 đoạn văn nói về hoạt động yêu thích vào thời gian rảnh (bằng tiếng anh) câu hỏi 6589378
Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn nói về hoạt động yêu thích vào thời gian rảnh (bằng tiếng anh)

Lời giải 1 :

Tiếng Anh

In my free time, I often hang out with my friends. I am an outgoing person, I love meeting and having relaxing times with my friends at the weekend. We usually sit at a coffee shop to talk about our daily life, or we sometimes go shopping to buy some foods and then cook them at one of our houses. Those times help me to reduce the pressure from the works of the entire week. A week for me is so long, but thinking of the free and good time to do whatever I like on Saturday and Sunday give me more strength and energy to finish it.

Tiếng Việt

Trong thời gian rảnh của tôi, tôi thường đi chơi với bạn bè của tôi. Tôi là một người hướng ngoại, tôi thích gặp gỡ và có thời gian thư giãn với bạn bè vào cuối tuần. Chúng tôi thường ngồi ở quán cà phê để nói về cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, hoặc đôi khi chúng tôi đi chợ để mua một số thực phẩm và sau đó nấu ăn tại nhà của chúng tôi. Những khoảng thời gian đó giúp tôi giảm bớt áp lực từ công việc của cả tuần. Một tuần đối với tôi là quá dài, nhưng nghĩ đến khoảng thời gian rảnh rỗi và tốt đẹp để làm bất cứ điều gì mình thích vào thứ bảy và chủ nhật, tôi lại có thêm sức mạnh và năng lượng để hoàn thành nó.

Chúc bạn học tốt nha-.-

#honggiangk12#

Lời giải 2 :

My favorite activity to do in my free time is practicing yoga and meditation. It helps me relax my body and mind and recharge my mental and physical energy. I have found that yoga and meditation help me be more intentional with my time, clear my mind from negative thoughts, and connect with myself and the world around me. I also enjoy trying new poses and different styles of yoga to challenge myself and improve my physical strength and flexibility. It's also an excellent form of self-care, which we all need in our busy lives.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK