Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 ver RUTO school NG HA stupy T arty school is +40 to 50 her school. 21 My house -My Ale...
Câu hỏi :

Giúp mình nối tiếp với ạ

image

ver RUTO school NG HA stupy T arty school is +40 to 50 her school. 21 My house -My Ale on name's I have house with 3 floors. My house has 6 rooms. They are

Lời giải 1 :

My name is.... I have house with 3 floors. My house has 6 rooms. There are the living room, kitchen,dining room, bathroom and bedroom Each room has modern facilities and household appliances. We always talk and watch TV together in the living room after eating meals in the dinning room. My bedroom is my favorite room in my house because it is my private room where I can do anything I want. I love my house very much.

Nghĩa

Tên tôi là.... Tôi có căn nhà 3 tầng. Nhà tôi có 6 phòng. Có phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, phòng tắm và phòng ngủ. Mỗi phòng đều có tiện nghi và thiết bị gia dụng hiện đại. Chúng tôi luôn nói chuyện và xem TV cùng nhau trong phòng khách sau khi dùng bữa ở phòng ăn. Phòng ngủ là căn phòng tôi yêu thích nhất trong nhà vì đây là phòng riêng nơi tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn. Tôi yêu ngôi nhà của tôi rất nhiều.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK