Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 what are the most embarrassed experience of yours?(write about 180-200 words) câu hỏi 6589268
Câu hỏi :

what are the most embarrassed experience of yours?(write about 180-200 words)

Lời giải 1 :

One of the most embarrassing experiences that I have heard of is when a person accidentally tripped and fell in front of a large crowd. This happened to my friend, Sarah, during a school assembly. As she walked up to the stage to receive an award, her shoelaces got tangled, causing her to lose her balance and fall flat on her face. The entire auditorium erupted in laughter, and Sarah felt her face turn bright red with embarrassment. She quickly got up, trying to brush off the incident as if nothing had happened, but the giggles and whispers from the audience continued to haunt her. Sarah's embarrassment was further amplified by the fact that the incident was captured on video and shared on social media. The video went viral, and she became the subject of jokes and memes for weeks to come. It was a challenging time for her, as she had to deal with the humiliation and constant reminders of her fall.

` -> ` Trans:

Một trong những trải nghiệm đáng xấu hổ nhất mà tôi từng nghe là khi một người vô tình bị vấp ngã trước một đám đông lớn. Điều này đã xảy ra với bạn tôi, Sarah, trong một cuộc họp ở trường. Khi cô bước lên sân khấu nhận giải, dây giày của cô bị rối khiến cô mất thăng bằng và ngã sấp mặt. Toàn bộ khán phòng phá lên cười và Sarah cảm thấy mặt mình đỏ bừng vì xấu hổ. Cô nhanh chóng đứng dậy, cố gắng gạt bỏ sự việc như không có chuyện gì xảy ra nhưng những tiếng cười khúc khích, thì thầm của khán giả vẫn tiếp tục ám ảnh cô. Sự bối rối của Sarah càng tăng thêm khi vụ việc được ghi lại trên video và chia sẻ trên mạng xã hội. Đoạn video đã lan truyền và cô ấy trở thành chủ đề của những trò đùa và meme trong nhiều tuần tới. Đó là khoảng thời gian đầy thử thách đối với cô, khi cô phải đối mặt với sự tủi nhục và liên tục bị nhắc nhở về sự sa ngã của mình.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK