Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Viết đoạn văn từ 5-7 câu bày tỏ tình cảm của em với quê hương đất nước câu hỏi 6588717
Câu hỏi :

Viết đoạn văn từ 5-7 câu bày tỏ tình cảm của em với quê hương đất nước

Lời giải 1 :

Em rất tự hào về quê hương , đất nước với những hi sinh của lớp người đi trước đã bảo vệ quê  hương tươi đẹp. Những lớp người đi trước đã bảo vệ và hi sinh để em có một đất nước đẹp tươi. Em cố gắng nâng cao truyền thống tốt đẹp của gia đình, Tổ Quốc . Em lại càng thêm cố gắng tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, chung tay bảo vệ môi trường để làm cho quê hương thêm xanh và sạch đẹp hơn. Em còn biết phấn đấu học tập thật tốt để trở thành những người chủ tương lai của đất nước , làm rạng rỡ hai tiếng quê hương Việt Nam . 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK