Trang chủ Khác Lớp 7 Câu 1: Đền Đô thờ những vị vua nào đời Lý? Kể tên và nêu hiểu biết của em về...
Câu hỏi :

Câu 1: Đền Đô thờ những vị vua nào đời Lý? Kể tên và nêu hiểu biết của em về vị vua ấy? Ngôi đền này còn có tên gọi khác là gì?

Câu 2: Trình bày cảm nhận của em về chuyến đi trải nghiệm? Nếu lần sau đi trải nghiệm em có nguyện vọng đi địa điểm nào?

Lời giải 1 :

Đáp án:

1 Đến nay, đền Đô thờ 8 vị vua nhà Lý là Lý Công Uẩn tức Lý Thái Tổ, Lý Thái Tông, Lý Thánh Tông, Lý Nhân Tông, Lý Thần Tông, Lý Anh Tông, Lý Cao Tông và Lý Huệ Tông. những vị vua ấy đều là những người có đóng góp to lớn cho triều lý và là con cháu của lý công uẩn. đền đo có tên gọi là 

Đền Lý Bát Đế

2 . em rất vui sướng và thích thú khi đc đi những chuyến trải nghiệm, nhất là đc gia đình, bạn bè đi cùng. em có nguyện vọng đi vịnh hạ long, cố đô huế,....

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK