Trang chủ GDCD Lớp 6 Hồng rất tự tin vào những ưu điểm của bản thân. Mặc dù hát khôg hay, nhưng hồng luôn mơ...
Câu hỏi :

Hồng rất tự tin vào những ưu điểm của bản thân. Mặc dù hát khôg hay, nhưng hồng luôn mơ ước trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Hồng nghĩ rằng, muốn làm ca sĩ thì không cần phải hát hay, chỉ cần xinh đẹp, ăn mặt thời trang, biết nhảy múa là được.

A) Em có đồng ý với suy nhĩ của hồng không? Vì sao?

B) Em có lời khuyên gì dành cho bạn ấy?

Lời giải 1 :

Đáp án: 

a, Em không đồng ý với ý kiến của Hồng 

Vì cần làm ca sĩ nổi tiếng thìn cần phải hát hay

b, em nghĩ rằng bạn ấy cần luyện tập hát , hát trước gường để tập tính tự tin thì Hồng mới trở thành ca sĩ nổi tiến được

CHÚC BẠN HỌC TỐT :))

@nguyenbichphuong9

 

Lời giải 2 :

$\text{a,}$ 
$\text{→}$ $\text{Không đồng ý}$
`-` Em không đồng ý với suy nghĩ của Hồng vì bản thân bạn phải có năng lực, thực lực về nghề ca sĩ thì bạn mới có thể trở thành một ca sĩ thực thụ. Bạn đang không tự nhận thức đúng về bản thân và nghề ca sĩ. Nếu cứ như thế, chắc chắn Hồng sẽ không thành công trong cuộc sống. 
$\text{b,}$
`-` Lời khuyên của em dành cho bạn Hồng:

$\text{→}$ Hãy tiếp tục nuôi dưỡng đam mêm của mình: Điều quan trọng nhất là không bỏ cuộc và tiếp tục luyện tập khả năng hát của mình. Dù không hay lúc này, nhưng sự kiên nhẫn và nỗ lực, bạn có thể cải thiện khả năng hát của mình.
$\textit{#aKi}$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK