Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 -Name your favorite food or drink. -Talk about the appearance, taste and ingredients. -How to make it -Your feelings
Câu hỏi :

-Name your favorite food or drink.

-Talk about the appearance, taste and ingredients.

-How to make it

-Your feelings

Lời giải 1 :

Đáp án:

Milk tea is a great drink when you are feeling thirsty when summer comes. I like to drink them. Drinking milk tea is so familiar that people here often spend a lot of time during the day enjoying milk tea is a popular concept as if "going coffee" in Vietnam. Their way is also very simple. First, preheat the hot water and pour it into the cup. Dip tea into a glass of water and wait for the tea to dissolve. After the tea with hot water, the condensed milk is dissolved.
Then, put the flour and cocoa powder in the same bowl, clean and mix thoroughly
Finally, pour hot water into the mixture, mix when the mixture is smooth, not too dry, or pasty condensed water, and taste it. It's easy, so you've got a cool milk tea for summer days and outings. Milk tea is so delicious and I think that milk tea will be very famous when it comes to drinks in Vietnam. I like it very much!

Dịch nghĩa:

Trà sữa là một thức uống tuyệt vời khi bạn cảm thấy khát khi mùa hè đến. Tôi thích uống chúng. Uống trà sữa quen thuộc đến mức mọi người ở đây thường dành nhiều thời gian vào ban ngày để thưởng thức trà sữa là một khái niệm phổ biến như thể "đi cà phê" ở Việt Nam. Cách của họ cũng rất đơn giản. Đầu tiên, làm nóng nước nóng và đổ nó vào cốc. Nhúng trà vào một ly nước và chờ trà hòa tan. Sau khi trà với nước nóng, sữa đặc được hòa tan.Sau đó, đặt bột và bột ca cao vào cùng một bát, sạch và trộn kỹ.Cuối cùng, đổ nước nóng vào hỗn hợp, trộn khi hỗn hợp mịn, không quá khô, hoặc nước ngưng tụ và nếm nó. Thật dễ dàng, vì vậy bạn đã có một trà sữa mát mẻ cho những ngày hè và đi chơi. Trà sữa rất ngon và tôi nghĩ rằng trà sữa sẽ rất nổi tiếng khi nói đến đồ uống ở Việt Nam. Tôi rất thích nó!

$yencao69$

$Xin 5*+ctlhn$

thanks

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK