Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 viết 1 bài về neighboorhood bằng tiếng anh câu hỏi 6586740
Câu hỏi :

viết 1 bài về neighboorhood bằng tiếng anh

Lời giải 1 :

Viết bài

I live in the small village of Thang Binh distreet. There are some things. I like about My neighbourhood. The food here is cheap and delicious. The people are kind and friendly. They are always ready to help people when they encounter difficulties homeweve there are something dislike about it littering and social evils

Dịch

Tôi sống ở ngôi làng nhỏ ở đường Thăng Bình. Có một số thứ. Tôi thích về khu phố của tôi. Đồ ăn ở đây rẻ và ngon. Người dân tốt bụng và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Ở nhà có điều gì đó không thích về việc xả rác và tệ nạn xã hội

Lời giải 2 :

I live in Binh Duong province. There are many things I like about my neighbourhood. The food here is delicious and cheap. The people are kind and friendly. The weather is nice. There are many shops, supermarkets and restaurants here. However, there are two things I dislike about it: the streets are crowded and the air is polluted.

                                                              Translate:

Tôi sống ở Bình Dương. Có nhiều điều mà tôi thích về khu vực xung quanh tôi sống. Đồ ăn ở đây ngon và rẻ. Mọi người thân thiện và tốt bụng. Thời tiết rất đẹp. Ở đây có nhiều cửa hàng, siêu thị và nhà hàng. Tuy nhiên, có những điều mà tôi không thích: đường phố đông đúc và không khí ô nhiễm. 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK