Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 viết bài văn tiếng anh về what you should do / shouldn't do at Tet câu hỏi 6586034
Câu hỏi :

viết bài văn tiếng anh về what you should do / shouldn't do at Tet

Lời giải 1 :

In Tet, we should visit relative, eat Chung cake, laugh more, watching fireworks with family,.... It will be fun and happy. But you shouldn't say profanity, cry more, sweeping the house, breaking any things,..... If you don't compliance you will having bad luck.

Dịch

Vào dịp Tết, chúng ta nên về thăm người thân, ăn bánh chưng, cười đùa nhiều hơn, ngắm pháo hoa cùng gia đình,.... Nó sẽ rất vui và hạnh phúc. Nhưng bạn không nên nói tục tĩu, khóc nhiều hơn, quét nhà, phá vỡ bất kỳ thứ gì,..... Nếu bạn không tuân thủ, bạn sẽ gặp xui xẻo.

Lời giải 2 :

 At Tet, there are some dos and don'ts that you should follow. Firstly, You should keep positive and shouldn't be angry because you may attract bad lucks to you. Secondly, you shouldn't sweep the floor because you can chase away luck and happiness. Thirdly, you should accept the lucky money because it brings luck to yourself. Finally, you shouldn't break things because it brings bad luck and attract bad spirits to your home. Wish you have a nice Tet holiday!

`\text{ Dịch:}`

 Vào dịp Tết, có những điều nên và không nên làm mà bạn nên làm theo. Thứ nhất, Bạn nên giữ thái độ tích cực và không nên tức giận vì có thể sẽ thu hút những điều xui xẻo đến với mình. Thứ hai, không nên quét nhà vì có thể xua đuổi vận may, hạnh phúc. Thứ ba, bạn nên nhận lì xì vì nó mang lại may mắn cho bản thân. Cuối cùng, bạn không nên đập vỡ đồ đạc vì nó mang lại điều xui xẻo và thu hút linh hồn xấu vào nhà. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ Tết vui vẻ!

$\textit{#thienbinhvuive}$

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK