Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Nêu cảm xúc, suy nghĩ của em về Hang Én ( không chép mạng ) Cần gấp ạ!!! câu hỏi...
Câu hỏi :

Nêu cảm xúc, suy nghĩ của em về Hang Én ( không chép mạng ) Cần gấp ạ!!!

Lời giải 1 :

Hang Én là một địa điểm cho những người ưa thích du lịch khám phá. Đường vào hang Én xuyên qua tán rừng rậm, men theo dòng sông Rào Thượng uốn lượn với cảnh tượng bươm bướm trắng bay ngợp tràn suốt đường đi. Bên tronng hang, có hàng triệu con én sinh sống và làm tổ. Chúng gần gũi với con người như để chứng tỏ mối quan hệ mật thiết giữa con người và thiên nhiên. Vẻ đẹp của hang Én khiến cho tôi mong muốn được một lần đến thăm. Có thể khẳng định rằng, Hang Én là một trong những hang động lớn, độc đáo nhất trên thế giới.

học tốt nha

       yunni    

Lời giải 2 :

Sau khi đọc văn bản “Hang Én”, người đọc như hiểu thêm về nơi đây. Hang Én nằm trong quần thể vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng của tỉnh Quảng Bình. Để đến được hang Én, chúng ta cần phải xuyên qua cánh rừng nguyên sinh, vượt qua nhiều đoạn dốc cao hay lội qua những con sông, suối. Vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng người khó tính nhất. Hàng nghìn con én đã sống trong hang hang từ rất lâu, chưa hề biết sợ con người. Cùng với đó là những dải đá san hô uốn lượn cùng với nhũ đá, măng đá, ngọc động giăng đầy bên những vách núi…Hang Én mang nét đẹp hoang sơ, thật hấp dẫn con người.

hãy cho 5*và câu trả lời hay nhất nhé 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK