Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Mở bài về vấn đề ô nhiễm nước đi ạ ( đừng chép mạng ạ ) câu hỏi 6585421
Câu hỏi :

Mở bài về vấn đề ô nhiễm nước đi ạ ( đừng chép mạng ạ )

Lời giải 1 :

`@`𝓐𝓷𝓱

`+` Mở bài về vấn đề ô nhiễm môi trường  .

     Thiên nhiên - là nơi chúng ta được yêu những hàng cây xanh thắm , là nơi chúng ta yêu những dòng nước trong xanh , là nơi chúng được đắm chìm tâm hồn vào làn nước mát lạnh trong trẻo đó . Nhưng loài người có thực sự yêu rác thải , yêu những không khí toàn chất độc hại trong nguồn nước trong sạch hay không ? Vậy mà vấn đề ô nhiễm nguồn nước đang là vấn đề báo động mà xã hội đang quan tâm , tình trạng ô nhiễm đang diễn ra ngày càng nghiêm trọng .

Lời giải 2 :

Ngày nay, vấn đề ô nhiễm môi trường đang trở thành vấn đề trọng tâm của toàn xã hội và được dư luận hết sức quan tâm. Ô nhiễm môi trường đang diễn ra ngày ngày hàng giờ và ngày càng trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Ô nhiễm môi trường đã và đang để lại những hệ lụy hết sức khôn lường cho toàn nhân loại.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK