Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Write a short paragraph : Use 3 qualities to sell a marker câu hỏi 6585072
Câu hỏi :

Write a short paragraph : Use 3 qualities to sell a marker

Lời giải 1 :

Trả lời:
This marker embodies precision, versatility, and vibrancy. Its fine tip ensures pinpoint accuracy, perfect for detailed drawings, diagrams, or precise note-taking. Beyond its precision, this marker offers versatility, effortlessly gliding on various surfaces from paper to whiteboards with consistent, smudge-free lines. Moreover, its vibrant, long-lasting colors elevate any project, bringing ideas to life with a vivid spectrum that captivates and inspires. This marker isn't just a writing tool; it's an instrument that unlocks creativity and delivers flawless results.

Dịch nghĩa:

Chiếc bút viết này mang tính chính xác, linh hoạt và sắc nét. Đầu bút mảnh giúp viết chính xác, hoàn hảo cho các bức vẽ chi tiết, sơ đồ hoặc ghi chú chính xác. Ngoài tính chính xác, chiếc bút này còn linh hoạt, dễ dàng viết trên nhiều bề mặt từ giấy đến bảng trắng với đường viết đều và không lem. Hơn nữa, màu sắc tươi sáng và bền lâu của nó làm nổi bật mọi dự án, mang ý tưởng sống động với một bảng màu tươi sáng, gợi cảm hứng. Chiếc bút này không chỉ là một công cụ viết, mà còn là một công cụ mở ra sự sáng tạo và mang lại kết quả hoàn hảo.

(Nếu bạn k ưng phần viết TA thì mình có bản dịch cho bạn viết bằng những từ dễ hiểu hơn nha.)

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK