Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 topic Talk about your weekend câu hỏi 6584620
Câu hỏi :

topic Talk about your weekend

Lời giải 1 :

at the weekend, my family goes to the countryside to my grandparents. Grandparents are very happy when their children and grandchildren come to visit.my grandparents often hervast. my father is plays badminton. my mother sometimes watch my phone, sometimes help my grandparents hervast. I  often go out play with neighbors aroud. my family has a happy moment when in rural areas.

 Mik chúc bn học giỏi nha ( cho mik xin câu trả lời hay nhất,cảm ơn)


Lời giải 2 :

cuối tuần, gia đình tôi về quê thăm ông bà. Ông bà rất vui khi con cháu đến thăm. Ông bà tôi thường rất đông đúc. bố tôi đang chơi cầu lông mẹ tôi thỉnh thoảng xem điện thoại của tôi, đôi khi giúp đỡ ông bà tôi. Tôi thường đi chơi với hàng xóm xung quanh. gia đình tôi có được giây phút hạnh phúc khi ở nông thôn.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK