Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Đề 3 : Write an email about an environmental clean - up you joined (60-80 words) câu hỏi 6584478
Câu hỏi :

Đề 3 : Write an email about an environmental clean - up you joined (60-80 words)

Lời giải 1 :

Hello ...(tên người nhận)!
Let me tell you about my experience. 
I arrived at Cat Ba Beach on Saturday morning. It was really dirty. There were trash and plastic bags everywhere so we had to clean it up. Twenty volunteers took part. We workrd for many hours and picked up nearly 20 boxes of trash. The beach look amazing after we finished. This is such a great experience! Would you like to join? Let me know.
See you,
...(tên của bản thân)

$\text{* Trans}$

Xin chào ...(tên người nhận)!
Để tôi kể cho bạn nghe về trải nghiệm của tôi.
Tôi đến bãi biển Cát Bà vào sáng thứ bảy. Nó thực sự rất bẩn. Có rác và túi nhựa ở khắp mọi nơi nên chúng tôi phải dọn dẹp. Hai mươi tình nguyện viên đã tham gia. Chúng tôi làm việc nhiều giờ đồng hồ và nhặt được gần 20 thùng rác. Bãi biển trông thật tuyệt vời sau khi chúng tôi hoàn thành. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời! Bạn có muốn tham gia không? Hãy nói cho tôi biết nhé!
Hẹn gặp lại,
...(tên của bản thân)
$\textit{#aKi}$

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK