Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 BTVN: Viết bài văn tả lại khung cảnh một khu vui chơi mà con từng đến và trải nghiệm. 2...
Câu hỏi :

Giúp em với ạ!!!!!,,,,,,,,,,

image

BTVN: Viết bài văn tả lại khung cảnh một khu vui chơi mà con từng đến và trải nghiệm. 2 mặt

Lời giải 1 :

cuối tuần mẹ trở em tới khu công viên, lúc đó em rất háo hức vì đây là lần đầu tiên em đến công viên mà.

công viên lúc này ít người nên em có thể chạy nhảy thoải mái.Ở công viên mát mẻ làm sao, những làn gió mát rượi thoáng qua, khi em chạy cảm thấy tiếng gió kêu lên bên tai em.ở công viên có những anh chị trượt ván rất điêu luyện nhưng đôi lúc té ngã kiến công viên đầy những tiếng trượt như: ạch ạch ạch..... bạch bạch.....những tiếng cười của những em nhỏ chạy quanh công viên. tiếng nhạc phát ra từ những mà nhảy múa.Những lời bàn tán của những người mẹ trông con.

theo em, cảnh ở công viên là đẹp nhất. Những tản mây trắng với màu xanh nhạt của trời tạo ra vẻ đẹp yên bình, giản dị. gió hêu hêu mát mẻ...chim chóc hát vang lên thật thoải mái.... ở đây chụp hình chỉ có tuyệt với mà thôi.càng lúc càng đông công viên càng rộn ràng vui đủa hơn.có người tới đó hát ca khiến ai nấy dừng việc của mình mà nghe những ca khúc từ 1 người nào đó khoảng 23,24 tuổi.

đó là cảnh công viên tuyệt vời mà em từng thấy. công viên yên bình lúc sáng sớm nhưng lại náo nhiệt lúc tối, khoảng khắc ấy em như cảm thấy những chuyện buồn hay bực tức đều biến mất cả.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK