Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 choose the word that doesn't belong to the group. 1.A.mention B.custom C.bamboo D.garden 2.A.musical B.important C.mechanic D.industrial 3.A.costly B.quickly C
Câu hỏi :

choose the word that doesn't belong to the group. 1.A.mention B.custom C.bamboo D.garden 2.A.musical B.important C.mechanic D.industrial 3.A.costly B.quickly C.loudly D.slowly 4.A.documentary B.novel C.cartoon D.comedy 5.A.language B.furniture C.luggage D.information

Lời giải 1 :

1.A là tính từ còn lại là danh từ

2.B là tính từ còn lại là danh từ

3.A là danh từ còn lại là trạng từ

4.B là cuốn tiểu thuyết còn lại là phim

5.D là kiểu thông tin ý còn lại nội thất

Lời giải 2 :

1,A Mention
2,B important
3,A costly
4,B novel
5,A language
giải thích 

Dưới đây là những từ không thuộc mỗi nhóm:

A. đề cập - Các từ khác đều liên quan đến vật thể hoặc địa điểm, trong khi "đề cập" là một hành động.
B. quan trọng - Các từ khác liên quan đến ngành nghề hoặc ngành nghề, trong khi "quan trọng" là tính từ mô tả tầm quan trọng.
A. tốn ​​kém - Những từ khác là trạng từ mô tả cách thực hiện một việc gì đó, trong khi "tốn kém" là một tính từ.
B. tiểu thuyết - Các từ khác liên quan đến phương tiện nghe nhìn (phim hoặc chương trình truyền hình), trong khi "tiểu thuyết" là tác phẩm viết.
A. ngôn ngữ - Các từ còn lại đều là danh từ không đếm được đại diện cho đồ vật hoặc khái niệm trừu tượng, trong khi "ngôn ngữ" có thể đếm được và không đếm được, và nó đề cập đến một hệ thống giao tiếp.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK