Trang chủ Khác Lớp 5 Sự sống bắt đầu như thế nào? câu hỏi 6584301
Câu hỏi :

Sự sống bắt đầu như thế nào?

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước:
Bốn tỷ năm trước, một thứ gì đó đã bắt đầu khuấy động trong "Nồi súp nguyên thủy". Một vài chất hóa học đơn giản đã kết hợp và tạo nên những phân tử đầu tiên có khả năng tự sao chép bản thể. Con người cũng được tạo nên từ sự tiến hóa của những phân tử sinh học ban đầu như thế. Nhưng làm cách nào mà từ thuở sơ khai, các hóa chất cơ bản lại hiện diện trên Trái Đất và tự điều chỉnh theo cách như vậy? Làm thế nào chúng ta có được DNA? Các tế bào đầu tiên có hình dáng như thế nào? Hơn nửa thế kỷ từ khi nhà hóa học Stanley Miller đề xuất giả thuyết "Nồi súp nguyên thủy", chúng ta vẫn chưa thể đồng tình với những gì được đưa ra. Một số người cho rằng sự sống bắt đầu trong các hồ nước nóng gần núi lửa, số khác lại cho rằng mọi thứ bắt đầu nảy nở từ khi các thiên thạch rơi xuống biển.
         #Tommybach!

Lời giải 2 :

khoảng 3,9 tỉ năm trước khi trái đất bị một số các thiên thạch rơi và tất cả sinh vật sống sinh ra những vật sóng là tổ tiên các loài sinh vật và phát triển qua các thời ki cho đến tận bây giờ,từ một vi khuẩn nhỏ phát triển và to và lớn hơn

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK