Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Everyone all want Tết to come early because they will have a chance to enjoy the air and have a...
Câu hỏi :

Everyone all want Tết to come early because they will have a chance to enjoy the air and have a family reunion.All the people in my country like Tet, especially children and so do i.I like Tet so much because in those days i can stay at home and decorate my house.My mom will buy me some beautiful new clothes.In Tet i usually clean the house and go to Tet market with my mother.The fresh and warm air makes me feel very comfortable.Besides,i also wear new clothes and visit my relatives,my friend parents with my mom and dad.I will wish them A Happy New Year with all success, happiness.I will be given lucky money by them.After that my family will go to the temple or pagoda to pray for wealth, health, success and happiness. Đọc và mn ghi dùm mik nha để mik đọc cho thầy nha mn làm dùm ik . C.on

Lời giải 1 :

Dịch: Mọi người đều muốn Tết đến sớm bởi vì họ sẽ có dịp để hưởng thụ bầu không khí và có gia đình tụ họp, quây quần với nhau. Mọi người ở trong đất nước ta đều thích Tết, đặc biệt là trẻ con ( con nít thích từ gì lấy từ đó ) và tôi cũng vậy. Tôi rất thích Tết bới vì trong những ngày đó tôi có thể ở nhà và trang trí nhà của tôi. Mẹ tôi sẽ buy cho tôi một vài bộ quần áo đẹp mới. Trong Tết, tôi thường dọn dẹp nhà cửa và đi đến chợ Tết với mẹ của tôi. Bầu không khí thoáng đãng và ấm cúng khiến tôi rất dễ chịu. Bên cạnh đó, tôi cũng mặc đồ mới và đi thăm dòng họ của tôi, gia đình bạn thân với bố và mẹ của tôi. Tôi sẽ chúc họ một năm mới với nhiều thành công, điều vui vẻ đến với họ. Tôi sẽ được nhận tiền lì xì bởi họ. Sau đó, gia đình tôi sẽ đến miếu hoặc chùa để cầu mong sức khỏe, may mắn, thành công và niềm vui.

#Chúc bạn học tốt!

#vannguyenvietkien

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK