Trang chủ GDCD Lớp 6 Có ý kiến cho rằng: Thẳng thắn, thật thà thường thua thiệt. Quan điểm của em như thế nào về...
Câu hỏi :

Có ý kiến cho rằng: Thẳng thắn, thật thà thường thua thiệt. Quan điểm của em như thế nào về ý kiến trên. Giải thích vì sao?

Lời giải 1 :

-Em không đồng ý với ý kiến : Thẳng thắn, thật thà thường thua thiệt,Vì:

 + Người thẳng thắn, thật thà, biết tôn trọng sự thật sẽ nhận được nhiều điều tốt đẹp bởi tôn trọng sự thật, làm chứng cho sự thật là bảo vệ cho những điều đúng đắn, tránh oan sai, nhầm lẫn, giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Lời giải 2 :

Trả lời + giải thích:

Em không đồng tình

Vì ý ở trên cũng có ý đúng nhưng cũngng có ý sai, vì trong xã hội này nếu chúng ta quá thật thà và thẳng thắn thì có người sẽ quý mến bạn và sẽ có người căm ghét bạn

Chúc em học tốt

Xin ctlhn nhe

#tina

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK