Trang chủ GDCD Lớp 6 từ nội dung văn bản dế mèn bênh vực kẻ yếu em rút ra bài học gì cho bản thân...
Câu hỏi :

từ nội dung văn bản dế mèn bênh vực kẻ yếu em rút ra bài học gì cho bản thân về việc đối xử với mọi người xung quanh mình ( viết khoảng 5-6 câu )

Lời giải 1 :

Đáp án: từ nội dung văn bản dế mèn bênh vực kẻ yếu em rút ra được bài học về đối xử với mọi người xung quanh mình là phải biết quan tâm giúp đỡ chia sẻ khó khăn với mọi người đừng thờ ơ với những người đang gặp hoạn nạn hãy chia sẻ những thứ mình có cho những người không có  luôn quan tâm cảm thông với những người khuyết tật 

 

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK