Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 hãy nói về: -My friend -MY House câu hỏi 6582725
Câu hỏi :

hãy nói về: -My friend -MY House

Lời giải 1 :

bài làm:

My friend

I have many friends. All of them are good. But Thao is my best friend. She is 12 years old and she is in grade 6. She's quite tall with long black hair and big black eyes. She has an oval face. She has a small nose. She's very hard-working, kind and friendly. She plays badminton quite good and she also draws very beautifully. I like her very much because she's kind to me and always makes me laugh and comfortable.

dịch nghĩa:

Tôi có nhiều bạn bè. Tất cả đều tốt. Nhưng Thảo là bạn thân nhất của tôi. Cô bé 12 tuổi, đang học lớp 6. Cô bé khá cao với mái tóc đen dài và đôi mắt to đen. Cô ấy có khuôn mặt trái xoan. Cô ấy có một chiếc mũi nhỏ. Cô ấy rất chăm chỉ, tốt bụng và thân thiện. Cô ấy chơi cầu lông khá giỏi và cô ấy cũng vẽ rất đẹp. Tôi rất thích cô ấy vì cô ấy rất tốt với tôi và luôn làm tôi cười, thoải mái.

My House

I live with my parents and two sisters in a big house in Duc Pho town. There are eight rooms in my house: a living room, four bedrooms, two bathrooms and a kithchen. Of all the rooms, I like my bedroom the best because It's the only place where I feel very comfortable, free and warm. In front of my house, there is a small yard and a flower garden. I love my house very much.

dịch nghĩa

Tôi sống cùng bố mẹ và hai chị gái trong một ngôi nhà lớn ở thị trấn Đức Phổ. Có tám phòng trong nhà tôi: một phòng khách, bốn phòng ngủ, hai phòng tắm và một bếp. Trong tất cả các phòng, tôi thích phòng ngủ của mình nhất vì đó là nơi duy nhất tôi cảm thấy rất thoải mái, tự do và ấm áp. Trước nhà tôi có một khoảng sân nhỏ và một vườn hoa. Tôi yêu ngôi nhà của tôi rất nhiều.

bạn tham khảo nha tớ chỉ viết được bấy nhiêu mong bạn thông cảm.

Lời giải 2 :

Đáp án:

My friend:

-My friend's name is Phuong. We have known each other for 6 years. Phuong is a tall girl with long black hair and white skin. What I like most about Phuong's personality is that she is very warm-hearted and helps people around her. She always volunteers to help other students in her class. . Overall, Phuong is someone I always respect because she treats me very well. I hope Phuong and I can have a long-term friendship

Dịch:

-Bạn tôi tên là Phương. Chúng tôi đã biết nhau được 6 năm. Phương là một cô gái cao ráo với mái tóc đen dài và làn da trắng. Điều tôi thích nhất ở tính cách của Phương là em rất có trái tim ấm áp và hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Cô luôn tình nguyện giúp đỡ các học sinh khác trong lớp của cô ấy. Nhìn chung, Phương là một người bạn mà tôi luôn trân trọng vì cô ấy đối xử với tôi rất tốt . Tôi hy vọng Phương và tôi có thể là tình bạn lâu dài.

   

my house:

-My house is a normal house but it is near the river. My house is white, has 6 rooms: living room, bedroom, kitchen, bathroom and toilet, my room. In the living room there is a TV, a chest of drawers, a fan, and a large table with 4 chairs in the middle. My computer and study corner are in my room. Next to the bedroom. Inside the bedroom there is a desk, wardrobe and bed. There are also lights and fans. The kitchen has many items such as: rice cooker, hangers, gas stove, lights, 2 chairs, refrigerator,.... Finally, there is the bathroom and toilet. In the bathroom there are towels, a bathtub, a shower, a washbasin, etc. In to the bathroom there is a small but very clean toilet.

Dịch:

-Nhà tôi là một ngôi nhà bình thường nhưng nó gần sông. Nhà tôi màu xanh, có 6 phòng: phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm và toilet, phòng tôi. Trong phòng khách có tivi, tủ kéo, quạt, ở giữa có một chiếc bàn lớn với 6 ghế. Máy tính và góc học tập của tôi nằm ở phòng tôi. Cạnh phòng ngủ. Bên trong phòng ngủ có một chiếc bàn, một tủ quần áo và một chiếc giường. Ngoài ra còn có đèn và quạt. Nhà bếp có nhiều thứ như: nồi cơm điện, móc treo,bếp gas, đèn, có 2 cái ghế, tủ lạnh,.... Cuối cùng là phòng tắm và nhà vệ sinh. Trong phòng tắm có khăn tắm, bồn tắm, vòi sen, chậu rửa mặt,.... Bên trong phòng tắm có một cái toilet nhỏ nhưng rất sạch sẽ.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK