Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 hãy nói về: ( chọn 1 cái thôi) -MY NEW SCOOL ( chọn cái đó thì nói về trường thcs...
Câu hỏi :

hãy nói về: ( chọn 1 cái thôi) -MY NEW SCOOL ( chọn cái đó thì nói về trường thcs tây sơn) -My friend -MY House

Lời giải 1 :

My friend's name is Thu, she is 13 years old and she is very kind and honest. She's very gentle so her leisure activities is very nice. She likes drawing beautiful pictures about human, nature and sea, her picture makes everyone who look at her pictures feel very peaceful and pretty surprised because of her skills. Thu is good-looking so she spends her time shopping nice clothes and guiding me how to wear clothes which are fashionable, I very like her style, it's cute but simple. She says that she liked it because it was very artistic for her characters, I fancy her hobbies so much!

Trans:

Bạn tôi tên là Thư, cô ấy 13 tuổi, rất tốt bụng và thật thà. Cô ấy rất hiền lành nên những hoạt động giải trí của cô ấy rất thú vị. Cô thích vẽ những bức tranh đẹp về con người, thiên nhiên và biển cả, bức tranh của cô khiến ai xem tranh của cô đều cảm thấy rất yên bình và khá bất ngờ vì kỹ năng của cô. Thu xinh xắn nên cô dành thời gian đi mua quần áo đẹp và hướng dẫn tôi cách mặc đồ hợp thời trang, tôi rất thích phong cách của cô, dễ thương mà đơn giản. Cô ấy nói rằng cô ấy thích nó vì nó rất nghệ thuật cho các nhân vật của cô ấy, tôi rất thích sở thích của cô ấy!

$\textit{#thienbinhvuive}$

Lời giải 2 :

My school is Tay Son Secondary School. It's on Quang Trung Street. It's wonderful and big. There are twenty-seven classrooms in my school. The students in my school are excellent. Our teachers are friendly and kind. At school, I learn many subjects such as English, Math, Art,... I like Maths best because interesting and useful. During break time, I and my friends have a lot of fun activities such as skipping rope; playing hide-and-seek, and so on. Each day at school is a happy day. I love my school very much.

Dịch:

Trường của tôi là Trường Trung học cơ sở Tây Sơn. Nằm trên đường Quang Trung. Nó thật tuyệt vời và lớn lao. Có 27 phòng học ở trường tôi. Học sinh ở trường tôi rất xuất sắc. Giáo viên của chúng tôi rất thân thiện và tốt bụng. Ở trường, em học nhiều môn như Tiếng Anh, Toán, Mỹ thuật,... Em thích môn Toán nhất vì thú vị và bổ ích. Trong giờ giải lao, em và các bạn có rất nhiều hoạt động vui chơi như nhảy dây; chơi trốn tìm, vân vân. Mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Tôi yêu trường của tôi rất nhiều.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK