Trang chủ GDCD Lớp 6 thế nào là yêu thương con người.Giá trị của yêu thương con người câu hỏi 6580174
Câu hỏi :

thế nào là yêu thương con người.Giá trị của yêu thương con người

Lời giải 1 :

Yêu thương con người là một tình cảm thiêng liêng, cao quý, được thể hiện bằng những hành động, cử chỉ, lời nói thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ, đồng cảm, thấu hiểu, tha thứ,... đối với mọi người.

Giá trị của yêu thương con người:

Yêu thương con người có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mỗi người và xã hội.

+ Đối với mỗi người, yêu thương con người giúp con người trở nên tốt đẹp hơn, sống có ích hơn, có trách nhiệm hơn với bản thân, gia đình và xã hội.

+ Đối với xã hội, yêu thương con người giúp xây dựng một xã hội hòa bình, đoàn kết, giàu lòng nhân ái, giúp đỡ lẫn nhau.

Bạn tham khảo nha

$#Crunchy$

Lời giải 2 :

`-` Yêu thương con người là quan tâm, giúp đỡ, làm những điều tốt đẹp cho người khác, nhất là những người gặp khó khăn, hoạn nạn.

`-` Tình yêu thương mang lại những ý nghĩa vô cùng to lớn cho đời sống con người. Nhờ có tình yêu thương mà con người được gắn kết với nhau, biết giúp đỡ nhau khi khó khăn hoạn nạn. Nhờ yêu thương, ta biết sẻ chia, đồng cảm cùng mọi niềm vui, nỗi buồn của người khác.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK