Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 VIết một bài về Tet holiday bằng TA câu hỏi 6579612
Câu hỏi :

VIết một bài về Tet holiday bằng TA

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Among Vietnamese holidays, my favorite is the Lunar New Year. On this day, families are busy preparing to shop and clean the house to prepare for a prosperous new year. Tet is also a time of love and peace. During Tet, children are usually obedient and there will be no arguments between relatives, friends, or colleagues because that is considered a bad omen in the new year. I love Vietnamese Tet very much.

Bản dịch

Trong số các ngày lễ của Việt Nam, tôi yêu thích nhất là Tết Nguyên đán. Vào ngày này, các gia đình đều tất bật chuẩn bị mua sắm, dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị cho một năm mới thịnh vượng. Tết cũng là thời gian của tình yêu và hòa bình. Trong dịp Tết, con cái thường ngoan ngoãn và không xảy ra tranh cãi giữa người thân, bạn bè, đồng nghiệp vì đó được coi là điềm xấu trong năm mới. Tôi rất yêu Tết Việt.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK