Trang chủ Khác Lớp 7 con gà có trước hay quả trứng có trước ????? câu hỏi 6578923
Câu hỏi :

con gà có trước hay quả trứng có trước ?????

Lời giải 1 :

`-` ĐÁP ÁN CHÍNH XÁC : Con gà

`-` GIẢI THÍCH:

`@` Các nhà khoa học tìm thấy một chất protein quan trọng cấu tạo nên vỏ trứng gà nhưng lại chỉ được tìm thấy trong buồng trứng của những cô gà mái.Điều đó cũng có nghĩa là, trước khi hiện hữu trong thực tế, quả trứng phải ở bên trong con gà.

`@` Vài năm trước, 1 số nhà khoa học cho biết, họ đã tìm thấy một chất protein quan trọng cấu tạo nên vỏ trứng gà dưới máy tính siêu cấp HECToR nhưng chất protein đó lại chỉ được tìm thấy trong buồng trứng của những gà mái.

Lời giải 2 :

ĐÁP ÁN: Con gà 

GIẢI THÍCH: Theo thông tin nghiên cứu từ các nhà khoa học thì có một chất protein quan trọng cấu tạo nên vỏ trứng gà nhưng lại chỉ được tìm thấy trong buồng trứng của những con gà mái trong nông trại .Điều đó cũng có nghĩa là, trước khi hiện hữu trong thực tế, quả trứng phải ở bên trong con gà.

`->` Từ đó, ta có thể biết được rằng: con gà có trước

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK