Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 giúp e với jaaaaaaaaaaaa câu hỏi 6578914
Câu hỏi :

giúp e với jaaaaaaaaaaaa

image

giúp e với jaaaaaaaaaaaa câu hỏi 6578914

Lời giải 1 :

Anh có giải thích ở trong ngoặc lí do tại sao anh chọn nhé.

1) D.plant (Ở đây khi nói về trees thì có hai hoạt động A với D lần lượt là plant: trồng, và cut down: chặt. Để ý câu phía sau có "Put much more effort into protecting existing forests." => Biểu hiện tích cực. Và có từ "should not only" nữa. 2 câu này là key words, nên mình cũng chọn từ mang tích cực là plant. Em có thể dịch ra là thấy nó có nghĩa)

2) D.Contaminants (n): chất ô nhiễm (Để ý ta thấy có từ "Are"-> Đằng sau sẽ là verb-ing, tính từ, hoặc danh từ. Nhưng lại có từ "common" là tính từ rồi thì ta sẽ chọn danh từ là contaminants. Em không cần phải hiểu nghĩa câu)

3) B.Endangered (adj) bị đe doạ (Có danh từ "Animals" thì ở trước cứ quốc tính từ thôi nè là B và C. B sẽ hợp lí hơn, nếu em chọn C thì nó lại là cứu động vật nguy hiểm hơi vô lí ha)

4) A.Carbon footprint (Câu này em phải hiểu nghĩa mỗi từ và câu, và phân biệt Carbon footprine với carbon dioxide nhé. B nó hơi cụ thể, trong khi carbon footprint là bao gồm CO2 và cả Methan luôn, nó đều là greenhouses gases)

5) C. Recycle (Anh nghĩ thế, vì A B D đều khá chung chung alf vứt đi)

6) D. Wind (Thấy "Wind energy" Thì chọn wind thôi, wind power)

7) A.Water (hiểu nghĩa câu thì sẽ biết chọn thôi, ngoài ra em để ý keyword "Contamination of bodies of water")

Có gì thắc mắc hỏi anh nhe

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK