Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Viết đoạn văn 5 - 7 câu theo lối diễn dịch theo chủ đề lợi ích của việc đọc sách...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn 5 - 7 câu theo lối diễn dịch theo chủ đề lợi ích của việc đọc sách

Lời giải 1 :

Có lẽ ở đây,hiếm khi ai biết đến lợi ích của việc đọc sách.Đọc sách giúp chúng ta tìm hiểu được nhiều tri thức hơn về cuộc sống và mang lại nhiều bài học bổ ích cho mỗi người.Sách còn là người bạn gần gũi và trau dồi được nhiều kiến thức cho ta hơn.Nếu chúng ta không biết trân trọng thì những bài học hay những tri thức đó sẽ dần mà biến mất.Vì thế mà chúng ta phải giữ gìn và trân trọng những cuốn sách của mình.Khi đọc sách thì chúng ta cần có những  phương pháp đọc sách khác nhau.Có thể là chọn lựa những cuốn sách hay,thú vị và bổ ích.Hay là chúng ta nên đọc kỹ và sửa chữa những lỗi lầm sai trái của bản thân.Khi đọc xong những cuốn sách đó thì chúng ta nên áp dụng vào thực tế.Vì vậy sách là người bạn tốt mà chúng ta nên nâng niu và trân trọng nó                                                              Cho mình xin ý kiến nhé

Lời giải 2 :

Xin ctlhn nha 

mong bạn thông cảm được đc 

image

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK