Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của em về ý kiến sau: " Hãy tin tưởng...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của em về ý kiến sau: " Hãy tin tưởng vào bản thân mình, chỉ khi tin tưởng vài bản thân ta mới có được thành công trong cuộc sống "

Lời giải 1 :

`#kthy.`

   Câu nói ''Hãy tin tưởng vào bản thân mình, chỉ khi tin tưởng vào bản thân ta mới có được thành công trong cuộc sống'' là một lời khuyên vô cùng giá trị và đúng đắn. Vì niềm tin vào bản thân chính là sức mạnh to lớn giúp mỗi người vượt qua mọi khó khăn, thử thách và đạt được thành công trong cuộc sống. Khi tin tưởng vào bản thân chúng ta sẽ có đủ lòng dũng cảm để theo đuổi ước mơ và dám đơng đầu với những thử thách và không ngừng nổ lực để hoàn thiện bản thân.  Lịch sử đã chứng minh rất nhiều tấm gương thành công vang dội xuất phát từ niềm tin mãnh liệt vào bản thân. Như Thomas Edison `-` dù trải qua hàng nghìn lần thất bại, ông vẫn luôn tin tưởng vào khả năng của mình và cuối cùng đã thành công trong việc phát minh ra bóng đèn. Nhưng chúng ta phaei hiểu rằng, niềm tin vào bản thân không đồng nghĩa với sự tự cao, tự mãn. Chúng ta cần có sự đánh giá tích cực khasck quan về năng lực của bản thân, đồng thời không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng để hoàn thiện bản thân, niềm tin vào bản thân cần được kết hợp với sự nỗ lực, cố gắng và kiên trì thì mới có thể gặt hái được thành công. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân, bởi đó là chìa khóa dẫn đến thành công trong cuộc sống `!`

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK