Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 tấm cám có phải tác phẩm văn học không câu hỏi 6578629
Câu hỏi :

tấm cám có phải tác phẩm văn học không

Lời giải 1 :

`->` Tấm Cám là một câu truyện cổ tích của nước Việt Nam ta. Ai cũng đều được đọc qua cả. Câu chuyện cổ tích này đã được truyền qua đời này đời khác bằng hình thức truyền miệng và sau đó câu chuyện đã được ghi lại thành một tác phẩm văn học. 

`=>` Tấm cấm là một tác phẩm văn học.

`----------`

`color[cyan][#nvm]`

Lời giải 2 :

Trả lời `:`

`-` Tấm Cám là một câu chuyện dân gian nổi tiếng của Việt Nam. Câu chuyện dân gian này được truyền miệng qua nhiều thế hệ và sau đó được ghi lại thành tác phẩm văn học. Tấm Cám đã được biên soạn thành nhiều phiên bản và được xuất bản dưới dạng sách. 

`->` Tấm Cám là một tác phẩm văn học.

`@tnt`

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK