Trang chủ Khác Lớp 7 . Vận dụng những kiến thức đã học về chương trình An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai...
Câu hỏi :

. Vận dụng những kiến thức đã học về chương trình An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cấp THCS, em hãy trình bày những biện pháp để góp phần vào việc tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông ở trường học hoặc ở địa phương nơi em sinh sống.

Lời giải 1 :

Những biện pháp để góp phần vào việc tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông ở trường học hoặc ở địa phương nơi em sinh sống là:

- Tích cực tham gia, tìm hiểu các cuộc thi, hoạt động về ý thức tham gia giao thông do nhà trường, địa phương tổ chức.

- Học hỏi, tìm hiểu về các biện pháp nâng cao ý thức tham gia giao thông ở trường học hoặc ở địa phương nơi em sinh sống.

- Tuyên truyền đến mọi người xung quanh về biện pháp nâng cao ý thức tham gia giao thông và lợi ích của nó.

- Lên án, phê phán những suy nghĩ, hành động ảnh hưởng xấu đến ý thức tham gia giao thông ở mọi người.

- Thiết kế những khẩu hiệu, áp phích về ý thức tham gia giao thông để dán trước cổng trường hoặc bản tin ở địa phương.

- Tổ chức các hoạt động tìm hiểu và nâng cao ý thức tham gia giao thông trong đơn vị nhỏ như: lớp, gia đình, khu phố,...

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK