Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 trình bày tình cảm của em với quê hương câu hỏi 6578303
Câu hỏi :

trình bày tình cảm của em với quê hương

Lời giải 1 :

Quê hương là nơi chúng ta được sinh ra và lớn lên tại vùng đất đó. Chắc hản ai cũng có những kỉ niệm đẹp về quê hương của mình, và tôi cũng không ngoại lệ. Tôi yêu quê hương vì nó mang trong mình một vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, với những cánh đồng lúa bạt ngàn, những dòng sông mát lành và những ngọn đồi xanh tươi.Quê hương còn là nơi tôi tìm thấy sự ấm áp và yên bình, nơi mà tôi có thể trở về sau những chuyến đi xa. Tôi cảm nhận được tình cảm chân thành và sự đoàn kết của cộng đồng trong quê hương, mọi người luôn sẵn lòng giúp đỡ và chia sẻ. Quê hương là nơi tôi học hỏi và trưởng thành, nơi em biết ơn và tự hào. Tôi luôn tự hào vì quê hương của mình và sẵn lòng bảo vệ và gìn giữ nó cho đến cuối đời.

`color{pink}{@ l y n n e } ` 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK