Trang chủ Khác Lớp 12 anh chị hãy nêu vai trò của phương thức vận tải bằng xe ô tô trong chiến lược phát triển...
Câu hỏi :

anh chị hãy nêu vai trò của phương thức vận tải bằng xe ô tô trong chiến lược phát triển kinh tế -xã hội ,an ninh -quốc phòng

Lời giải 1 :

Vận tải ô tô có những vai trò sau:

  • `+`Vận tải ô tô là cầu nối giữa sản xuất với tiêu dùng, giữa thành phố với nông thôn, giữa miền xuôi với miền ngược, ngoài ra còn làm nhiệm vụ chuyển tải giữa vận tải đường sắt, vận tải đường không, vận tải đường thủy đến các địa điểm sản xuất và tiêu dùng.
  • `+`Vận tải ô tô còn phục vụ đắc lực cho việc vận chuyển nhân lực, vật tư, thiết bị đến các vùng có thiên tai như hỏa hoạn, bão lũ, động đất, … để phòng chống hay khắc phục hậu quả khi có sự cố xảy ra

Lời giải 2 :

có ở sách giáo dục an toàn giao thông

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK