Trang chủ GDCD Lớp 6 Mỗi khi nhận được lời nhận xét của các bạn trong lớp về những điều cần phải cố gắng, bạn...
Câu hỏi :

Mỗi khi nhận được lời nhận xét của các bạn trong lớp về những điều cần phải cố gắng, bạn Hùng thường tỏ ra khó chịu và không quan tâm đến những điều các bạn góp ý. a em có nhận xét gì về thái độ của hùng. b nếu em là hùng em sẽ làm gì

Lời giải 1 :

a) Thái độ của Hùng chưa đúng vì đã khó chịu với mọi người, trong khi mọi người chỉ muốn Hùng tốt lên, thay đổi, tiến bộ.

b) Nếu là Hùng, em sẽ tiếp thu mọi ý kiến, lắng nghe để điều chỉnh, sửa đổi, cố gắng để mọi người thấy những khía cạnh tốt đẹp, tích cực của mình.

`#klyy~`

Lời giải 2 :

trl: e thấy bạn hùng chưa tích cực trong học tập còn chểnh mảng và chưa hoà đồng

nếu e là bạn hùng e sẽ thay đổi cách học tập, cần tích cực trong việc học hơn

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK