Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 You will have a birthday party on next Sunday. Write an informal letter or email ( 60-80 words ) to...
Câu hỏi :

You will have a birthday party on next Sunday. Write an informal letter or email ( 60-80 words ) to someone to invite your friend to your party.

Lời giải 1 :

Dear ...(tên), 
I am excited to write this invitation to you to formally invite you to my next birthday party, which will be held on Sunday at my 7:00 p.m at my house.
We will have delicious food and drinks. In addition, we will have a incredibly delicious chocolate-flavored cakes with the words " Happy Birthday " written on them. Come to the party and celebrate my birthday with me.
It'll be a lot of fun, I hope you make it!

$\text{* Trans:}$

Gửi ...(tên), 
Tôi rất vui được viết thư mời này cho bạn để chính thức mời bạn đến dự bữa tiệc sinh nhật tiếp theo của tôi, sẽ được tổ chức vào lúc 7 giờ tối Chủ nhật tại nhà tôi.
Chúng ta sẽ có đồ ăn và đồ uống ngon. Ngoài ra, chúng ta sẽ có một chiếc bánh kem hương vị sô cô la vô cùng thơm ngon với dòng chữ " Chúc Mừng Sinh Nhật " được viết trên đó. Hãy đến dự tiệc và tổ chức sinh nhật cùng tôi.
Sẽ rất vui đấy, tôi mong bạn làm được!
$\textit{#aKi}$

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK