Trang chủ Khác Lớp 8 Ai tìm cho mình ý nghĩa của tết trung thu đối với bản thân và xã hội . ( nhanh...
Câu hỏi :

Ai tìm cho mình ý nghĩa của tết trung thu đối với bản thân và xã hội . ( nhanh nhất được 60 điẻm )

Lời giải 1 :

Ý nghĩa của tết trung thu đối với bản thân và xã hội
- Tình yêu thương và sự chia sẻ
- Giữ gìn truyền thống và giáo dục tình cảm quê hương
- Niềm vui và sự háo hức

=> Tết Trung Thu không chỉ có ý nghĩa quan trọng đối với bản thân mỗi người mà còn mang lại những giá trị quan trọng cho xã hội. Nó tạo ra sự gắn kết gia đình, tình yêu thương và sự chia sẻ, giữ gìn truyền thống và giáo dục tình cảm quê hương, và mang đến niềm vui và sự háo hức cho mọi người trong xã hội.

Lời giải 2 :

Trả lời + giải thích:

Ngoài ý nghĩa vui chơi cho trẻ em và người lớn, Tết Trung thu còn là dịp để người ta ngắm trăng tiên đoán mùa màng và vận mệnh quốc gia. Nếu trăng thu màu vàng thì năm đó sẽ trúng mùa tằm tơ, nếu trăng thu màu xanh hay lục thì năm đó sẽ có thiên tai, và nếu trăng thu màu cam trong sáng thì đất nước sẽ thịnh trị.

Chúc em học tốt

Xin ctlhn nhe

#tina

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK