Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Giúp mik với!! Ai nhanh mik cho clhn, 5*và 1 cảm ơnCâu 11. Nếu em là một người dân của...
Câu hỏi :

Giúp mik với!! Ai nhanh mik cho clhn, 5*và 1 cảm ơn

image

Giúp mik với!! Ai nhanh mik cho clhn, 5*và 1 cảm ơnCâu 11. Nếu em là một người dân của bản Hồng Ngài, em sẽ làm gì để góp phần xây dựng quê hưu ngày càng giàu

Lời giải 1 :

Là một người dân của vùng Hồng Ngài bản thân tôi cần phải tích cực học tập và lao động để nâng cao trình độ của bản thân. Đây là nền tảng quan trọng để tôi có thể đóng góp cho sự phát triển của quê hương. Tôi sẽ học tập chăm chỉ để có kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc, đồng thời lao động cần cù, sáng tạo để tạo ra của cải vật chất cho bản làng. Tham gia các hoạt động cộng đồng, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau. Tôi sẽ tham gia các hoạt động như xây dựng, bảo vệ đường làng, ngõ xóm, trồng cây, chăm sóc rừng,... để góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, hiện đại. Tôi tin rằng những việc làm này sẽ góp phần xây dựng quê hương Hồng Ngài ngày càng giàu mạnh, văn minh và phát triển.

 
#TuanKoVui

Tham khảo nhé,thấy hay thì cho 5 * + ctlhn

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK