Trang chủ Khác Lớp 7 lập kế hoạch, xây dựng và báo cáo kết quả tìm hiểu nghề phổ biến ở Thái Nguyên câu hỏi...
Câu hỏi :

lập kế hoạch, xây dựng và báo cáo kết quả tìm hiểu nghề phổ biến ở Thái Nguyên

Lời giải 1 :

rong số các làng nghề, có 4 làng nghề dệt, 1 làng nghề mây tre đan, 3 làng nghề chè, 1 làng nghề sinh vật cảnh và 1 làng nghề mộc mỹ nghệ. Đối với các làng nghề truyền thống, 13/13 đều là làng nghề chè. Các làng nghề được công nhận lần này tập trung chủ yếu ở các huyện Đồng Hỷ, Phú Lương, Định Hóa, Phú Bình và TP. Thái Nguyên.

Với số làng nghề, làng nghề truyền thống vừa được công nhận, hiện nay, toàn tỉnh đã có trên 90 làng nghề, làng nghề truyền thống, trong đó có gần 70 làng nghề chè. Việc các làng nghề chè được công nhận khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa là diễn ra Festival Trà Quốc tế Thái Nguyên-Việt Nam lần thứ hai sẽ giúp người làm chè có điều kiện để quảng bá, giới thiệu cũng như khẳng định chất lượng sản phẩm với du khách gần xa.

Festival Trà Quốc tế Thái Nguyên-Việt Nam lần thứ hai 2013 sẽ diễn ra từ 8-11/11 tại Thái Nguyên. Đây là chương trình nằm trong đề án “Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của trà Thái Nguyên” đã được Chính phủ phê duyệt.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK