Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Write a paragraph of about 30-40 words about the eating habits in your area Ko chép mạng giúp mik với...
Câu hỏi :

Write a paragraph of about 30-40 words about the eating habits in your area Ko chép mạng giúp mik với ạ

Lời giải 1 :

People in my neighborhood have many different dining options. In the morning, they often eat out with sticky rice, pho, vermicelli and bread. At noon, they often eat lunch at the office at noon . Students can buy or bring lunch. Usually salty dishes, light dishes with vegetables and desserts. In the evening they usually eat at 7pm, they eat rice with fish and soup. On weekends they can go to restaurants.

 DỊCH: Người dân trong khu phố của tôi có nhiều lựa chọn ăn uống khác nhau. buổi sáng họ thường ra ngoài ăn xôi , phở , bún và bánh mì .Buổi trưa , học thường ăn trưa ở văn phòng . Học sinh có thể mua hoặc mang theo bữa trưa . Thường là các món mặn , các món ăn nhẹ với rau và ráng miệng . Buổi tối họ thường ăn lúc 7 giờ tối , họ ăn cơm với cá và canh . Vào cuối tuần họ có thể đi đến nhà hàng.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK