Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Một số người cho rằng sức khỏe tốt là nhu cầu cơ bản của con người, vậy học sinh cần...
Câu hỏi :

Một số người cho rằng sức khỏe tốt là nhu cầu cơ bản của con người, vậy học sinh cần làm gì để có sức khỏe tốt? Viết 1 đoạn văn nêu lên ý kiến của em. GIÚP MÌNH VỚI Ạ! HỨA VOTE 5*

Lời giải 1 :

Để có sức khỏe tốt, mỗi học sinh sẽ có những phương pháp hoặc cách làm khác nhau.Bên cạnh việc học ở trên lớp thì mỗi học sinh cần dành một phần thời gian để rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần. Để có sức khỏe thể chất tốt, học sinh nên dành thời gian để rèn luyện thể dục thể thao sau giờ học trên trường. Ngoài ra, học sinh có thể tham gia thêm các câu lạc bộ thể thao ở trường hoặc ở địa phương cùng bạn bè hoặc gia đình. Việc rèn luyện thể chất giúp tăng cường sức khỏe, độ bền, dẻo dai và tăng độ tập trung cho việc học. Ngoài ra, việc giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ là việc làm cần thiết để mỗi học sinh giữ được sức khỏe tinh thần thật tốt, sống thật hạnh phúc và ý nghĩa. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK