Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Học sinh cấp 2 chỉ nên học Toán, Văn, Anh ở trường, em nghĩ sao về điều đó? Viết 1...
Câu hỏi :

Học sinh cấp 2 chỉ nên học Toán, Văn, Anh ở trường, em nghĩ sao về điều đó? Viết 1 đoạn văn nêu lên cảm nghĩ của em. GIÚP MÌNH VỚI Ạ. HỨA VOTE 5*

Lời giải 1 :

Em không đồng tình với quan điểm rằng học sinh cấp 2 chỉ nên học toán, văn, anh ở trường. Vì đối với học sinh, môn học nào cũng vô cùng quan trọng và cần thiết cho con đường học hành. Nếu học sinh chỉ được học toán văn anh thì những môn học khác đâu còn ý nghĩa gì nữa? Môn lý, hóa, sinh giúp học sinh hiểu biết về kiến thức khoa học tự nhiên. Môn sử, địa, giáo dục công dân giúp học sinh hiểu biết về kiến thức khoa học xã hội. Môn âm nhạc, mỹ thuật giúp học sinh có vốn hiểu biết nghệ thuật trong cuộc sống. Xã hội ngày càng hiện đại, mỗi học sinh càng cần trở nên toàn diện hơn nên việc chỉ học toán văn anh là không đủ để có thể thích ứng với cuộc sống ngày nay. Mỗi học sinh có một thiên hướng học tập nên việc chỉ áp đặt học toán văn anh là điều không nên làm. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK