Trang chủ Khác Lớp 8 Theo em,vì sắp tiêm vaccine lại giúp phòng bệnh? câu hỏi 6571645
Câu hỏi :

Theo em,vì sắp tiêm vaccine lại giúp phòng bệnh?

Lời giải 1 :

`\color{red}{\text{@hoangduy67}}`

Vì sẽ có khả năng phòng ngừa bệnh cao hơn và nếu mắc bệnh, các triệu chứng sẽ nhẹ hơn và sẽ ít có khả năng phải nhập viện. Việc tiêm vaccine là một trong những biện pháp quan trọng để giảm thiểu sự lây lan của virus và giúp bảo vệ sức khỏe của em và cộng đồng xung quanh.

Lời giải 2 :

Theo em,vì tiêm vaccine  giúp cơ thể tạo ra hàng phòng thủ tự nhiên từ khi cơ thể đang khỏe mạnh để giúp bạn phát triển miễn dịch cách an toàn và có hiệu quả cao để phòng bệnh điều này làm giảm khả năng mắc một số bệnh và bị các biến chứng

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK