Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Viết đoạn văn ngắn về tình mẹ bằng tiếng anh. câu hỏi 6571126
Câu hỏi :

Viết đoạn văn ngắn về tình mẹ bằng tiếng anh.

Lời giải 1 :

Tiếng Anh: Every child born has a mother. Me too. My mother not beautiful, not rich, not gentle like other mother. My mother is ordinary, but to me, she is very great. She always took me to school, cooked me a delicious meal, and silently cared for me. I love my mother very much.

Dịch: Đứa trẻ nào sinh ra cũng đều có một người mẹ. Tôi cũng thế. Mẹ tôi ko đẹp, ko giàu, cũng ko dịu dangfnhuw bao người mẹ khác. Mẹ tôi bình thường, nhưng đối với tôi, bà ấy tuyệt vời nhất. Bà ấy luôn đưa đón tôi đi học, nấu cho tôi bữa ăn ngon, và cứ âm thầm quan tâm tôi như vậy. Tôi yêu mẹ tôi rất nhiều.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK