Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Tả về `1` con chó. câu hỏi 6570538
Câu hỏi :

Tả về `1` con chó.

Lời giải 1 :

    In life, if we do not have a companion, life will become boring and hopeless. But if you have a friend, he or she will always be with you anytime, anywhere, whether happy or sad, okay? Therefore, each of us should keep a few pets to keep us company. My family has raised a very adorable puppy. His name is ____. Although still immature, ___ still has a respectable size, because it is inherently a large dog breed. The hair on its body is black and white divided into patches, not mixed together. On the face, these two parts of hair are intertwined to form a mask, making ___ look somewhat dangerous. But actually it is very gentle and affectionate. May's four legs are as big as her wrist, sturdy. Correspondingly, _____'s head is quite large and its forehead is also extremely hard. Its ears are bigger than regular grass dogs, always erect, showing off the cute pink flesh inside. ____'s muzzle is quite big, and its bark is also very loud. Every time he gets tired of playing, he will breathe so much that his tongue sticks out, looking extremely stupid. What I like best is hugging ___, ruffling his head, and pinching his puffy cheeks. Then rub his back and round belly too. At those times, ___ will stand still so I can play with it freely. Only his bright black eyes and tail wagging behind him showed that he was also very excited.___'s tail hangs down like its ears. Because its body is large, its tail is also very large and long. Because its tail hangs down like that, when it is happy it will shake its hips with its tail. As a result, its whole body kept contorting itself, looking very funny. When he gets too excited, he will jump up and down, twist left and right, and lie down on the ground continuously, very funny. But even so, he never bumped into anyone else. Because of that intelligence, everyone appreciates ____. ____ is always my companion, my best friend. I see you as a member of the family. I also really like other puppies, but nowadays there are many situations where puppies are stolen. Through this essay I want to send the message  Love animals because they are also living things!! ____: puppy's name

 Trong cuộc sống, nếu ta không có bạn đồng hành thì cuộc đời sẽ trở nên nhàm chán và vô vọng. Nhưng có bạn thì bạn ấy sẽ luôn ở với ta mọi lúc, mọi nơi dù vui hay buồn  được không. Vì vậy mỗi chúng ta nên nuôi vài bạn thú cưng để bầu bạn với ta. Nhà em đã nuôi 1 chú cún rất đáng yêu. Nó tên là ____.

       Tuy vẫn còn chưa trưởng thành, nhưng ___ vẫn có một kích thước đáng nể, bởi nó vốn là giống chó lớn. Lông trên cơ thể nó gồm hai màu trắng đen chia thành từng mảng, chứ không hòa lẫn vào nhau. Trên gương mặt, hai phần lông này đan xen với nhau tạo thành dáng mặt nạ, khiến ___ trông có phần nguy hiểm. Nhưng thật ra nó rất hiền và quấn người. Bốn cái chân của Mây to như cổ tay của em, chắc nịch.  Tương ứng với đó, cái đầu của____ khá to và phần trán cũng cực kì cứng. Đôi tai của nó to hơn các chú chó cỏ thông thường, lúc nào cũng dựng đứng, khoe phần thịt màu hồng dễ thương bên trong. Mõm của ____ khá to, và tiếng sủa cũng rất vang dội. Mỗi khi chơi mệt, nó sẽ thở đến mức thè cả lưỡi ra ngoài trông vô cùng ngốc nghếch. Em thích nhất là ôm chầm lấy ___, vò cái đầu của chú, véo hai cái má núng nính. Rồi xoa lưng và cái bụng tròn của chú nữa chú. Những lúc ấy, ___ sẽ đứng yên cho em được thỏa thích chơi với nó. Chỉ có đôi mắt đen sáng rực lên và cái đuôi vẫy tít phía sau cho biết rằng chú cũng đang rất thích thú. Cái đuôi của ___ cũng cụp xuống như phần tai của nó vậy. Vì cơ thể to lớn nên đuôi của nó cũng to và dài lắm. Chính vì cái đuôi cụp xuống như thế, nên khi nó vui mừng thì sẽ lắc hông luôn cùng chiếc đuôi. Thành ra cả cơ thể nó cứ quắn quéo trông mắc cười lắm. Khi chú mà phấn khích quá, thì sẽ nhảy lên rồi nhảy xuống, vặn trái vặn phải, nằm xoài ra đất liên tục rất ngộ nghĩnh. Nhưng dù vậy, chú cũng không hề va vào người khác. Chính vì sự thông minh ấy mà ai cũng quý ____cả.

        ____ luôn là người bạn đồng hành, là người bạn thân nhất của em. Em xem chú như thành viên trong gia đình vậy. Em cũng rất thích những chú cún khác, nhưng hiện nay có nhiều tình trạng bắt trộm cún. Q ua bài văn này em muốn gửi gắm thông điệp  Hãy yêu quý động vật vì chúng cũng là vật sống!!

     ____: tên chú cún

  

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK